Top 5 Màu Son Tint Bóng Hot Nhất Của Nhà Romand

Romand là thương hiệu mỹ phẩm ROM&ND có trụ sở tại Hàn Quốc. Nổi tiếng với các dòng má hồng, cushion và đặc biệt không thể thiếu là dòng son tint bóng. Với tín đồ làm đẹp, thì son romand là một lựa chọn không thể thiếu, bởi độ đa dạng về bảng màu, chất lượng nhưng vẫn mang  lại giá thành vô cùng hạt dẻ.

Phục vụ cho khách hàng trẻ, mang đến những xu hướng hot trend cực phong cách, thiết kế nhẹ nhàng nhỏ gọn cũng là một lợi thế mà các nàng có thể bỏ túi, cầm đi ở bất cứ đâu. Vậy nên cùng Linmia điểm qua top 5 màu son hot nhất của nhà Romand nhé!

Top 1: Son Romand Glasting Water Tint (04-Vintage Ocean)

     Son Romand Glasting Water Tint – 04 Vintage Ocean

Đứng đầu trong bảng xếp hạng màu son tint bóng hot nhất nhà Romand phải kể đến em son dòng Romand Glasting Water Tint mã màu 04 Vintage Ocean. Vì mang màu đỏ cam nâu cam phù hợp cho mọi loại da mà không sợ kén da. Có thể sử dụng từ màu da tone lạnh đến da ngăm. Vậy nên nếu bạn là một người muốn có sự lựa chọn an toàn cho dòng tint bóng hot nhất này thì đây là thỏi son Romand Glasting Water Tint – 04 Vintage Ocean nhất định bạn nên mua và sở hữu.

Về chất son khi đánh lên môi cực dễ tán và nhẹ môi, chất son không hề bết dính và gây nặng môi.

    Chất son có khả năng tạo độ bóng tự nhiên như một màng nước trên môi. 

Khả năng bám màu son được khoảng từ 4 đến 6 tiếng đồng hồ.

    Khi son trôi đi sẽ để lại lớp màu giống với màu son chứ không phải là màu hồng neon.

Vì cho cảm giác mướt trên môi khi bôi nên các nàng không lo son sẽ bết dính. Và siêu tôn da.

 

Xem thêm em son này bên Linmia nha: Clink tại đây 

Top 2: Son Tint Romand Juicy Lasting Tint (23 – Nucadamia)

 

Ở vị trí top 2 son tint bóng hot nhất nhà romand ta không thể bỏ qua dòng Romand Juicy Lasting Tint màu 23 Nucadamia. Mang hướng màu đỏ nâu nude, Linmia thấy màu này rất thích hợp cho các nàng nào mê phong cách make – up tự nhiên và đặc biệt là không hề kén da.

   Son Tint Romand Juicy Lasting Tint – 23 Nucadamia

Ngoại trừ việc đứng trong bảng xếp hạng top màu son hot nhất, Romand 23 còn là một cây son best – seller của dòng Juicy Lasting Tint. Bất kì ai cũng có thể cảm thán với độ xinh xắn của sắc độ này.

Ở phiên bản Juicy Lasting Tint này thì hãng đã cải biến chất có finish siêu bóng mọng hiệu ứng như cắn một miếng cam mọng nước.

Bóng vừa phải, bóng đẹp còn rất sang nên ta sẽ không cảm thấy chút dư thừa nào từ em này.

Chất son lướt mềm trên môi, vì vậy màu lên sẽ vô cùng chuẩn xác trên bờ môi.

    Em romand 23 này còn giúp nàng ăn gian bờ môi của mình vì tạo cảm giác căng mọng.

Son tuy chất tint bóng nhưng bám màu tốt cho nàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Top3: Son Tint Romand Juicy Lasting Tint (20 – Dark Coconut)

Son tint Romand Juicy Lasting Tint – 20 Dark Coconut

Thỏi romand 20 dark coconut là một thỏi son không thể thiếu trong danh sách màu son tint bóng hot nhất nhà romand. Ngay từ tên màu son coconut ta có thể thấy trái dừa là nguồn cảm hứng của màu son này. Cháy hàng trong một thời gian vì sắc đỏ nâu, đã khiến các fan son bóng nhà romand không thể bỏ qua.  Màu đỏ của em này thì không thể bàn cãi siêu tôn da và tôn men răng luôn. Mang hơi thở của mùa hè, thổi một cơn gió mới từ những loại trái cây em son này quả đáng để sở hữu, hấp dẫn chưa từng có màu son tint bóng hot nhất này.

Son Romand màu đỏ nâu không bị xuống tông hay bay màu trong vòng suốt 4-6 giờ đồng hồ, có thể coi là thách thức thời gian vậy nên nàng đừng lo khi ăn uống.

     Với các món chứa dầu mỡ thì lớp son có thể trôi 1 chút nhưng vẫn để lại lớp stain xinh chứ không hề biến mất nha.

✔ Vỏ màu son lần này nhà Romand được đồng bộ với màu bên trong nên cũng dễ dàng lưa màu. 

Đầu cọ dạng dẹt, dễ dàng cho nàng trong khoản tán son nhỏ nhắn nên se len vào khóe môi một cách đều màu nhất cũng như dễ dàng tạo viền môi.

✔ Bảng thành phần ngoài chất ổn định màu thì còn chứa nhiều chất dưỡng và hương thơm ngọt nhẹ nhàng không quá hắc. Tạo cho bạn một đôi môi quyến rũ, tránh tình trạng bong tróc cũng như dưỡng ẩm một cách thần kỳ. 

Top 4: Son Tint Romand Glasting Color Gloss (03 – Rose Finch)

      Son Tint Romand glasting color gloss – 03 Rose Finch

Đứng ở vị trí cuối cùng top màu son tint bóng hot nhất thuộc về màu 03 Rose Finch màu hồng đất nhà Romand. Ở bản này khác với màu son tint bóng khác ở chỗ độ bóng cao, không có tint màu. Vì vậy nên màu lên sẽ rất chuẩn, có lớp tint để lại độ bóng nhất định trên môi. Vì vậy rất phù hợp cho tone make up Hàn. Khiến tổng thể lớp make của nàng vô cùng trong trẻo và tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu dùng trên mặt mộc sẽ hợp với da ít khuyết điểm. Nằm ở mức trung bình trong tone da màu lạnh và ấm.

Lời khuyên của Linmia với em son này là nàng hãy mix em này với một màu son khác. Sử dụng em này như một lớp tạo độ bóng tự nhiên, như vậy lớp make up trên môi bạn sẽ rất là đẹp.

Được biết nữ ca sĩ kiêm rapper Lisa – Blackpink cũng sử dụng dòng son này nhà romand vì vậy độ cháy hàng của em nó cũng rất cao. Xứng đáng nằm trong bảng xếp hạng top màu son tint bóng hot nhất hiện nay.

Hình ảnh môi căng mọng và ánh hồng được lấy cảm hứng từ trái dâu tươi. Bộ sưu tập này nhà romand sẽ không nàng thất vọng khi vừa tạo màu lại có thể dưỡng ẩm cho môi.

     Giúp đôi môi trở nên tươi tắn và vô cùng nổi bật. Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt kể cả khi nàng có không make – up vì em này siêu tự nhiên.

Top 5: Son Tint Romand Dewful Water Tint (03 – If rose)

Son Tint Romand Dewyful Water Tint – 03 If Rose

Đứng ở vị trí cuối cùng là em son Romand Dewyful Water siêu lì. Cũng là son mang màu hồng nhưng em này rất dịu dập tan nỗi ám ảnh son màu hồng cánh sen của các nàng. nên sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho nàng nào có tone da từ trung bình trở lên. khác với các dòng Tint bóng nhà Romand em này được thiết kế vuông dài. Bao bì vỏ có màu trắng đơn giản.

Tổng kết:

Trên đây là top 5 son tint bóng hot nhất nhà romand, Linmia mong các nàng có thể chọn cho mình một em son bóng phù hơp với bản thân.

Xem thêm các sản phẩm tại Linmia: Tại đây nè!

Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Facebook: Linmia
Shopee: Linmia
Email: mylinh271195@gmail.com
Hotline: 0971905622